วันเสาร์

สวัสดีเพื่อนๆ ครับ ช่วงนี้ที่ลำปางเป็นช่วงปลายฝนต้นหนาวนิดๆ ครับ ช่วงเช้า ที่โรงงานเซรามิกพระคุณพ่อแม่ มีหมอกลงเยอะมากเลยครับ คุณพ่อบอกว่า ช่วงเช้าขับรถต้องระมัดระวัง มากครับ หรือว่าที่โรงงานเซรามิกเราจะอยู่นอกเมืองนะเลยมีหมอกลง 5555 เราย้ายมาอยู่ที่ ตำบลบ้านเป้าทางไปแจ้ซ้อนแล้วนะครับ อากาศดีมากครับแต่ แขกไม่ได้รับเชิญก็เยอะเช่นกันครับ นั่นคือ งูครับ เยอะมาก ครับ คุณพ่อผมจับไปปล่อยหลายตัวแล้วครับ(แกไม่ฆ่าครับกลัวบาป ส่วนผมก็ก็กลัวงูด้วย)  ที่บ้านทั้งพ่อและแม่ เกิดปีงูเล็ก งูใหญ่ ทั้งสองท่านเลยครับ หรือว่างูจะมาหางูนะ ผมก็พูดไปเรื่อยครับ อีกไม่กี่เดือนจะเข้าหน้าหนาวแล้ว เพื่อนๆ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ   แล้วมาพบกันใหม่ครับ              โรงงานเซรามิกส์พระคุณพ่อแม่ (ภควาเซรามิกส์ ดีไซด์ )

0 Comments:

Post a Comment