วันจันทร์

ลอยกระทงที่ลำปางกันนะ

ขอบคุณภาพจากวัดเกาะดอทคอมครับ
สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกคนวันนี้เป็นวันดีอีกวันนะครับ วันลอยกระทงของไทยเราเอง เพื่อนๆมีโครงการจะไปลอยกระทงที่ไหนกันบ้างครับ ส่วนตัวผมคงจะไปลอยแถวๆ บ้านนี่แหละ วันนี้เป็นวันที่ผมตกงานแล้วครับ หลังจากไปทำงานที่บริษัทรถยนต์ ยี่ห้อหนึ่งมาได้ 1 เดือน ก็เจอแรงกดดันจากทางบ้านให้ กลับมาช่วยงานที่บ้านด่วน ผมก็เลยมีเวลามากขึ้นครับ หลังจากที่ไม่ได้เข้ามาเขียนบล็อกซะนานเลย เพื่อนๆ คงสบายดีกันนะครับ ช่วงนี้ผมคงมีเวลาว่างแยะ แต่ตังคงไม่มีแยะเหมือนเวลา55555 เอาเป็นว่า ได้กลับมาเป็นเจ้านายตัวเองอีกครั้งครับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า วันนี้ใครที่อยู่ลำปาง เหมือนผม ผมอยากให้ไปชมกระทงที่ริมน้ำวังกันเยอะๆ นะครับ บ้านเราจาได้คึกครื้น เห็นว่าแถวกาดกองต้ามีงาน ไหลเรือไฟ999 ดวงอะไรนี่แหละครัับ อ่านป้ายไม่ทัน ยังไงก็เชิญชวนให้ออกไปลอยกระทง ขอขมาเจ้าแม่คงคาที่เราได้ทำอะไรไม่ดีกับแม่น้ำลำคลองไว้ ก็ถือโอกาสนี้ไปลอยกระทงกันนะครับ ผมคงจาออกไปเย็นๆแหละครับ ต้องล้างจานเก็บร้านอีก งานที่บ้านเยอะน่ะครับ ใครที่เลิกงาน เลิกเรียนแล้วก็เตรียมตัวกันให้ดีนะครับ รู้สึกว่าอากาสจะเย็นแล้วด้วยยังไงรักษาสุขภาพ กันด้วยนะครับ อ่อ ขอฝากเรื่ิองการเล่นประทัด กันด้วยนะครับระมัดระวังกันหน่อยนะครับ ผมเลิกเล่นมานานแล้วครับ ตอนนี้ไม่ค่อยชอบเสียงดังซะเท่าไหร่ สงสัยแก่แล้วมั้ง เอาเป็นว่าผมขอเตรียมตัวไปลอยกระทงก่อนนะครับ แล้วจาเข้ามาเขียน ใหม่ ช่วงนี้ไม่ค่อยจามีสาระเท่าไหร่ เดี๋ยวถ้ามีเวลาจะหาเรื่องราวดีๆ มาฝากกันเช่นเคยนะครับ

0 Comments:

Post a Comment