วันพุธ

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้มาเจอกันในช่วงเย็นนะครับ เมื่อวานมีใครได้ดู รายการคนค้นตนบ้างมั้ยครับ ผมดูแล้วเกิดความรู้สึกอะไรบางอย่างขึ้นครับ รู้สึกว่าชีวิตนี้ยังมีคนที่ไม้สนโลกอยู่เยอะแยะเลยล่ะครับ ผมอยากจะปรบมือให้จังเลยครับสำหรับรายการนี้ มีประโยชน์ต่อสังคมเรามากๆเลยครับ เรื่องราวเมื่อวานก็คือชีวิตของอาจารย์ ร่มไม้ ศิลปินอาร์ทติสอีกคนนึงของเมืองไทยที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงครับ ผมมีความคิดว่า อาจารย์ท่านมีความมั่นใจในตัวเองสูงมากครับ ใช้ชีวิตแบบสะมะถะ ผมอยากทำแบบท่านบ้างจัง แต่ไม่รู้ว่าผมจะออกนอกกรอบของสังคมได้รึเปล่า ผมว่าท่านมีชีวิตที่มีความสุขนะครับ เจ๋งดีว่ะผมว่า สำหรับใครที่ได้ดูคงได้ข้อคิดกันไปนะครับ ผมไม่ขอพูดละกัน ก็เรื่อยเปื่อยไปนะครับไม่มีอะไรมาก ตอนนี้ผมก็กลับมาเริ่มธุรกิจส่วนตัวอีกครั้ง หลังจากไปลองเป็นมนุษยืเงินเดือนมา ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมอยากทำอะไรก็ได้ให้ชีวิตเรามีคุณค่ามากที่สุด จะได้ไม่เสียแรงที่ได้เกิดมาเป็นคนครับ แล้วเพื่อนๆล่ะครับ ตอนนี้กะลังทำอะไรกันอยู่ กำลังทำตามความฝันตัวเองอยู่รึเปล่า ถ้าไม่ใช่รีบซะนะครับ ชีวิตคนเรามันสั้นนัก อยากทำอะไรก็รีบๆทำครับ ทำดีเยอะๆ นะครับจะได้เกิดมาเป็นคนกันอีก เ้อ๊กๆๆๆๆๆๆๆ

2 Comments:

  1. Kamonpetch said...
    ผมก็เบื่อชีวิตมนุษยืเงินเดือนเหมือนกันคับ ^^
    aromsin said...
    สู้ๆ ครับเอาใจช่วยถ้าคิดแล้วทำเลยมันถึงจะเกิดผลครับ

Post a Comment