วันพฤหัสบดี

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคนวันนี้เป็นอีกวันที่ลำปาง ร้อนมั่กๆ เลยครับ ตอนนี้ผมก็ยังคงล้มลุกคลุกคลานกับ ธุรกิจของตัวเองอยู่ครับ ไม่เกี่ยวกับธุรกิจเวรามิกนะครับพ่อแม่ผมดูแลดีอนู่แล้วครับตอนนี้ ที่ว่าธุรกิจใหม่ก็คือผมเปิดร้านอาหารเล็กๆ กับแฟนอยู่ครับตอนนี้ เปิดมาได้ 4 เดือนแล้วมั้งครับก็เรื่อยๆ นะครับเพราะยังใหม่อยู่ ตอนนี้ก็เงียบเลย แต่เมื่อวานขายดีมาก เห้อ......มันก็เป็นสัจธรรมนะครับ มีขึ้นก็ต้องมีลงจริงมั้ยครับ อยากเป็นเจ้านายตัวเองดีันัก ผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ ถ้าใครผ่านมาแถวปงสนุกใต้ ก็แวะมาได้นะครับ ร้านอยู่แถวๆหอพักโมฮัน ครับ ถ้าใครเคยมากาดกองต้าก็ใกล้ๆกันนั่นแหละครับ อ่อ ผมเอาวีดีโอมาฝากครับเดี๋ยวพรุ่งนี้มาเจอกันใหม่ครับ

0 Comments:

Post a Comment